Dự án The Win City – Căn hộ cao cấp – Giá quốc dân

Sáng ngày 18/11/2025 đã diễn ra sự kiện kick off dự án The Win City với chủ đề “Olympus of Win – Khởi tạo Kỷ nguyên vươn mình”. Dự án tạo nên những chỉ số ấn tượng: 2.000 “đại sứ kinh doanh” từ 40 đại lý uy tín tham gia phân phối phản ánh sức hút mạnh mẽ của Căn hộ cao cấp, Giá Quốc Dân tại cửa ngõ Tây Sài Gòn.

Kick Off The Win City thu hút gần 2.000 “chiến thần chốt deal” đến từ 40 đại lý phân phối chiến lược tham dự.

Bản trường ca hội tụ Hội tụ chiến thắng – Vinh quang tỏa sáng trên đỉnh Olympus

Sự kiện lấy chủ đề “Olympus of Win” được dàn dựng công phu, mở ra một đại tiệc thị giác – âm thanh đầy cảm xúc. Tâm điểm chương trình là bản tráng ca hào hùng với đại cảnh xuất hiện của 80 diễn viên múa, kết hợp cùng đại diện 40 đại lý – biểu tượng cho sức mạnh liên minh vươn tới đỉnh cao.

Những tiết mục nhạc kịch – opera, hòa quyện cùng màn múa dây điêu luyện, đã biến không gian kickoff thành một khúc hoà nhạc nghệ thuật, ấn tượng và thăng hoa. Toàn bộ khán phòng như chìm đắm trong bản hòa ca chiến thắng – nơi tinh thần Olympus được nâng tầm và lan tỏa mạnh mẽ.

Tiết mục mở màn là Bản hùng ca với phong cách Opera, kết hợp múa, hiệu ứng biến kickoff thành một khúc hoà nhạc nghệ thuật đúng nghĩa.

Cùng với đó, nghi thức ra mắt các đại lý chiến lược và đối tác phát triển dự án được dàn dựng theo hình tượng các vị thần Olympus – hùng dũng, trang trọng và đầy khí phách. Mỗi phần trình diễn không chỉ là lời tôn vinh dành cho những người đồng hành, mà còn thể hiện tinh thần đồng lòng – hợp lực – kiến tạo, cam kết mang đến một dự án chất lượng, chỉn chu và đáng tin cậy cho khách hàng.

Ra mắt đối tác chiến lược phát triển dự án The Win City. Góp mặt với các thương hiệu lớn hay xuất hiện tại các dự án bất động sản cao cấp như: An Cường, Central, CBRE, các ngân hàng lớn

Chính thức ra mắt đại lý chiến lược phân phối dự án The Win City rất ấn tượng và trân trọng.

Toàn cành sự kiện đầy năng lượng, trẻ trung, đúng tinh thần những người khai mở, dẫn đầu thị trường BĐS Tây Sài Gòn.

Rất đông “chiến thần chốt deal” đến từ rất sớm để đăng ký được tham dự sự kiện Kickoff The Win City.

2.000 “chiến thần chốt deal” được chìm đắm trong không gian nghệ thuật với nhiều tiết mục mới lạ, các thông điệp ý nghĩa về dự án được đưa vào một cách nhẹ nhàng, vui tươi và dễ hiểu. Ban nhạc Fband trình diễn nhiều ca khúc với chủ đề chiến thắng – giống như thông điệp chủ đầu tư gửi tới thị trường, đại lý, đội ngũ kinh doanh. “Với The Win City – Khách hàng sở hữu sống vươn tầm, đại lý bán hàng cùng vươn xa, kinh doanh bán hàng cùng chiến thắng. Nơi mỗi người có một sứ mệnh, nhưng tựu chung cùng mang lại ngôi nhà đầu tiên – ngôi nhà chiến thắng cho 1 triệu gia đình trong nội đô sở hữu được căn nhà chất lượng với mức giá phải chăng”.

FBand trình diễn ấn tượng, kết nối tại sự ngày 18/11/2025

The Win City – Căn hộ cao cấp, Giá Quốc dân, “giải cơn khát” nhà ở hiện nay

The Win City đang “giải đúng cơn khát” của thị trường với mô hình căn hộ cao cấp “Giá Quốc Dân” trở thành lựa chọn tối ưu cho hơn 1 triệu gia đình chưa có nhà ở TP.HCM và hơn 220.000 chuyên gia tại 39 KCN quanh khu vực. Khi mức giá nhà tại các đô thị lớn ngày càng tăng cao, khả năng tiếp cận nhà trong nội đô ngày càng thu hẹp, The Win City là giải pháp phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Ông Nguyễn Thanh Quyền – Thành viên HĐQT – Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group chia sẻ giải pháp nhà ở “Căn hộ cao cấp, Giá Quốc dân” của The Win City tại sự kiện.

Điểm cạnh tranh của dự án là dù “Giá Quốc Dân” nhưng chất lượng sản phẩm được bảo chứng thương hiệu bởi những thương hiệu hàng đầu trong ngành như: Central – Tổng thầu xây dựng top đầu Việt Nam, An Cường – Đơn vị cung cấp vật liệu và giải pháp nội thất từ gỗ công nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực, CBRE – Tư vấn quản lý vận hành và rất nhiều thương hiệu mạnh khác cùng tham gia phát triển dự án. Đặc biệt, cả An Cường và Central không chỉ đồng hành là các nhà thầu chính, mà còn tham gia vai trò lớn hơn là chủ đầu tư – bảo chứng quan trọng để khách hàng yên tâm về tiến độ, chất lượng và độ bền công trình trong lâu dài.

Phát biểu tại sự kiện Ông Lê Đức Nghĩa Chủ tịch HĐQT Gỗ An Cường, Thành viên HĐQT Thắng Lợi Group “Chúng tôi sẽ mang đến giải pháp nội thất hiện đại và tối ưu nhất cho The Win City, chất lượng tương đương với các sản phẩm bất động sản cao cấp đang bán giá từ 40 – 50 triệu/ đồng trên thị trường. Chúng tôi là chủ đầu tư, có quỹ đất từ rất sớm, cộng với sự liên kết cùng Central – Thắng Lợi Group nên tối ưu được chi phí trong phát triển dự án. Do vậy, The Win City có chất lượng tốt và mức giá vừa túi tiền – dễ tiếp cận”.

Ông Lê Đức Nghĩa Chủ tịch HĐQT Gỗ An Cường, Thành viên HĐQT Thắng Lợi Group chia sẻ về giải pháp nội thất tại The Win City

Liên danh chủ đầu tư dự án, ông Trần Quang Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty Xây dựng Central – Thành viên HĐQT Thắng Lợi Homes (Chủ đầu tư dự án) cũng cho biết: “Chúng tôi cùng tầm nhìn kiến tạo đô thị hiện đại, bền vững tạo cơ hội dễ dàng hơn cho nhiều gia đình có cơ hội sở hữu sản phẩm căn hộ đầu tiên chất lượng, cũng là góp phần thực hiện giấc mơ nâng chuẩn sống tốt hơn cho thế hệ trẻ. Central tham gia The Win City vừa là chủ đầu tư, vừa là tổng thầu, chúng tôi cam kết về chất lượng và tiến độ công trình cho dự án, khách hàng”. Đó chính là lý do giúp The Win City đảm bảo được cả yếu tố về chất lượng công trình cao cấp và giá cả cạnh tranh.

Ông Trần Quang Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty Xây dựng Central – Thành viên HĐQT Thắng Lợi Homes chia sẻ về chất lượng công trình The Win City tại sự kiện

The Win City được quy hoạch trên khu đất hơn 13 ha, theo mô hình đô thị cao tầng phức hợp. Dự án sở hữu vị trí kim cương ngay cửa ngõ Tây Sài Gòn, nằm trên giao điểm của 9 trục động lực hạ tầng như Vành đai 3 – Vành đai 4, Trần Văn Giàu (Tỉnh lộ 10), Võ Văn Kiệt nối dài, Nguyễn Thị Tú mở rộng, các tuyến cao tốc và trục Lương Hòa – Bình Chánh. Nhờ tọa độ chiến lược này, The Win City kết nối nhanh đến các khu vực sầm uất của TP.HCM như Chợ Lớn, chợ Bến Thành, sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành, Vũng Tàu… đồng thời tiếp cận thuận tiện toàn mạng lưới hạ tầng, kinh tế phía Nam.

Không gian sống tại The Win City được tối ưu với hơn 70% diện tích dành cho hạ tầng, mảng xanh và cộng đồng; đi kèm hệ sinh thái 100+ tiện ích theo mô hình “One Stop Living Hub” là Live, Work, Play, Learn, Care, Move, mang đến phong cách sống đầy đủ – tiện nghi – hiện đại cho cư dân trẻ và chuyên gia.

The Win City phát triển Đại đô thị ngay cửa ngõ Tây Sài Gòn

The Win City đang bước vào giai đoạn giới thiệu đầu tiên với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt. Khách hàng quan tâm có thể trải nghiệm trực tiếp không gian sống tương lai tại Thắng Lợi Gallery, tham quan nhà mẫu và tìm hiểu chi tiết về chính sách “Giá Quốc Dân”.

Dự án The Win City hiện đang được công bố với mức chính sách hấp dẫn. Với mức giá “rumor” chỉ 30,5 triệu đồng, sở hữu chỉ từ 150 triệu và thanh toán từ 8 triệu đồng mỗi tháng, cùng với sự hỗ trợ tài chính đến từ 8 ngân hàng và chủ đầu tư, khách hàng được ân hạn gốc và hỗ trợ lãi suất đến 36 tháng. Điều này giúp bài toán tài chính trở nên nhẹ nhàng, tạo điều kiện cho nhiều gia đình sớm tiếp cận cơ hội sở hữu ngôi nhà đầu tiên để an cư lạc nghiệp.

Hải Đường

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh